pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

१५-०५-२०२० लॉकडाऊन मधला सौरभ दादाचा वाढदिवस

4.5
18

आजच्या आपल्या गोष्टीचा विषय आहे १५-०५-२०२०   लॉकडाऊन मधला सौरभ दादाचा वाढदिवस. ही सत्य घटनेवर आधारित गोष्ट आहे. आज १५-०५-२०२० ह्या दिवशी सौरभ दादाचा वाढदिवस आहे आणि तो सौरभ दादानी आणि ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Sharvari Jadhav

वचनाची आणि लिहिण्याची आवड.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Janhavi Jadhav
    20 मे 2020
    chhan
  • author
    Rutwik Jadhav
    17 मे 2020
    chan
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Janhavi Jadhav
    20 मे 2020
    chhan
  • author
    Rutwik Jadhav
    17 मे 2020
    chan