pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

आभास!!

3.2
20344

आડડડડभास!! १ प्लॅटफॉर्म रिकामा नव्हता. पण आज तशी गर्दीही नव्हती. निता सारखी घड्याळ बघत होती. ८.३५ झाले तरी ट्रेनचा काहीच पत्ता नव्हता. रस्त्यावर भरधाव घेत गाड्या पिवळ्या प्रकाशात नाहीशा होत ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
अनिता शिंदे

मी, सौ. अनिता समीर शिंदे. M. L. I. Sc., MA, PGDLAN. ग्रंथपाल. वाचन व लिखानाची अगदी मनापासून आवड आहे. कविता रचायलाही खूप आवडतं. तसेच मानसांचे स्वभावही वाचायला आवडतात. वेगवेगळे पदार्थ बनवून सगळ्यांना खाऊ घालते. नविन नविन गोष्टी करायलाही आवडतात. माझे यजमान श्री समीर शिंदे आणि गोड लेक अपूर्व यांच्यामूळे जगण्यात वेगळाच आनंद येतो. यांच्या बरोबर भटकंती करायला वेगळीच मजा येते. गड कील्ले पाहणं, शांत समूद्र ठिकाणी फिरणं मनापासून आवडतं. ऐतीहासीक गोष्टी पाहणं, वाचन करणं आवडत. साधं, सोप आणि सरळ आयूष्य जगताना काहीतरी नविन वेगळ करत रहावस वाटतं.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    AJ
    07 सप्टेंबर 2020
    एका जतिचे जस्ताच कौतुक केले गेले आहे। बाकी आय्यापा chya दर्शाना ला का जाऊ नए है पन संगिताले आहे वाह।
  • author
    Yugandhara Deshmukh
    01 ऑक्टोबर 2018
    Mhanje Ganpati samor te bhoot aaramat firat hote?????? Please explain
  • author
    Pratham Kombekar "Pratham"
    25 ऑक्टोबर 2017
    ठिक आहे सर्व गोष्टी पण असे वाटते की अपुर्ण आहेत आणि मधुनच सुरु झाल्या सारख्या वाटते.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    AJ
    07 सप्टेंबर 2020
    एका जतिचे जस्ताच कौतुक केले गेले आहे। बाकी आय्यापा chya दर्शाना ला का जाऊ नए है पन संगिताले आहे वाह।
  • author
    Yugandhara Deshmukh
    01 ऑक्टोबर 2018
    Mhanje Ganpati samor te bhoot aaramat firat hote?????? Please explain
  • author
    Pratham Kombekar "Pratham"
    25 ऑक्टोबर 2017
    ठिक आहे सर्व गोष्टी पण असे वाटते की अपुर्ण आहेत आणि मधुनच सुरु झाल्या सारख्या वाटते.