pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

मनसोक्त

5
19

तुझ्या माझ्यासाठी आसमंत खुला तुझ्या अलगद थेंबावर झुलतो झुला मेघ खुलुनी तू  अचानक आला तुझ्या आगमनाणे सारा विश्व फुलला !श्रुती!! ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Writer shruti

कोल्हापूर कर कोकण प्रेमी निवेदक लेखिका...

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    12 जुन 2020
    सुंदर रचना 👌👌
  • author
    Savita Waman "सवु"
    12 जुन 2020
    छान...👌👌👌👍👍
  • author
    अश्विनी पोलकर
    12 जुन 2020
    sundar rachna 👌
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    12 जुन 2020
    सुंदर रचना 👌👌
  • author
    Savita Waman "सवु"
    12 जुन 2020
    छान...👌👌👌👍👍
  • author
    अश्विनी पोलकर
    12 जुन 2020
    sundar rachna 👌