pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

माय माझी...

4
6

💖 *माय माझी...*💖 *प्रेमाचा झरा तू..*    *सौख्याचा वारा तू..*        *वटवृक्षाची सावली तू...*               *माय माझी...*💖 *मायेची उब तू...*     *हवेतील गारवा तू...*         *प्रेमाची स्पंदने ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
ज्योती जाधव-फडतरे

जि.प.प्रा.शिक्षिका..आवड वाचन--लेखन....शायरी करण्याचा प्रयत्न....

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Mahesh Limaye
    13 जुन 2020
    सुंदर
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Mahesh Limaye
    13 जुन 2020
    सुंदर