pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

मेहंदी

5
15

हायकू मेहंदी ❤️❤️

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Ujjwala Deshpande
टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    13 जुन 2020
    बहुत ही खूब👌👌👌
  • author
    D. Shah "डि."
    13 जुन 2020
    very beautiful 👌
  • author
    Shashikant Chavan
    13 जुन 2020
    छान हायकू👌👌
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    13 जुन 2020
    बहुत ही खूब👌👌👌
  • author
    D. Shah "डि."
    13 जुन 2020
    very beautiful 👌
  • author
    Shashikant Chavan
    13 जुन 2020
    छान हायकू👌👌