pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

राजा राणी 💕

4.7
491

राजा राणी....💕 अहो ऐकता का जरा... जानकी बाई पाण्याचा हात पदराला पुसत बाहेर येतात बोला की कारभारिन बाई गेली कित्येक वर्ष तुमचंच तर ऐकत आहे.... राजा राम राव पेपर खाली ठेवतात अहो काहीही काय तरणी ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
ASHALI
टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sachin Pendpale "JD"
    13 మే 2020
    अशी उदाहरणे कमी भेटतात आवडली कथा मला,पर्सनली टच केलं या कथेन
  • author
    Aasawari Sawant
    14 మే 2020
    nice story. heart touchy
  • author
    Priyanka Nerkar
    13 మే 2020
    heart touching story....mast likhan
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sachin Pendpale "JD"
    13 మే 2020
    अशी उदाहरणे कमी भेटतात आवडली कथा मला,पर्सनली टच केलं या कथेन
  • author
    Aasawari Sawant
    14 మే 2020
    nice story. heart touchy
  • author
    Priyanka Nerkar
    13 మే 2020
    heart touching story....mast likhan