pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

बोरगांवची शाळा

5
126

ग्रामीण भागामध्ये जिल्हा परिषद प्राथमिक शिक्षण इयत्ता ७वी पर्यंत असल्याने माध्यमिक शिक्षणासाठी शेजारच्या गावी जावे लागत होते.माझे ही ७ वी पर्यंतचे शिक्षण पुर्ण झाल्याने माझी ही इयत्ता ८ वी मध्ये ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
अविनाश उन्हाळे

नमस्कार मित्र आणि मैत्रिणींनो मला आवड निर्माण झाली ती तुमच्यामुळे कारण तुम्ही प्रकाशित करण्यात आलेलं साहित्य मी वाचून काही प्रेणादायक, अनुभव या सर्व गोष्टी मधून मिळणारी मदत ही नक्की माझ्यासाठी प्रेणादायी आहे.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • साहित्य रचनावर काही टिप्पणी नाही.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • साहित्य रचनावर काही टिप्पणी नाही.