pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

अर्पण

4
7

तुझे जन्म केले मज  अर्पण आई तुझी मीच  दर्पण जीव तुझा  श्वास मी आपण  दोघी आम्ही !!श्रुती! माझ्या आईला  उत्तम आरोग्य लाभो ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Writer shruti

कोल्हापूर कर कोकण प्रेमी निवेदक लेखिका...

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Savita Waman "सवु"
    05 ജൂണ്‍ 2020
    फार छान👌👌👍
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Savita Waman "सवु"
    05 ജൂണ്‍ 2020
    फार छान👌👌👍