pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

अवखळ पाऊस

5
26

झिम्माड पावसात हातात हात घेऊन नदी किनारी फिरताना तु अवखळ पाऊस वाटतोस सख्या ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Geeta Ramdasi

सुचतील तश्या गोष्टी आन उखाणे

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Vijaya Kapadi
    11 जुन 2020
    सुंदर👌👌💐
  • author
    Neeshali Shinde Bhosale "Nisha"
    11 जुन 2020
    खूप सुंदर 👌
  • author
    10 जुन 2020
    किती छान👌👌👌
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Vijaya Kapadi
    11 जुन 2020
    सुंदर👌👌💐
  • author
    Neeshali Shinde Bhosale "Nisha"
    11 जुन 2020
    खूप सुंदर 👌
  • author
    10 जुन 2020
    किती छान👌👌👌