pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

बाप

4.6
1364

उधळी जगने तुझे हे, नयनी मज गोठवती सत्याच्या मार्गी धावूनी नेशी, असा सत्यात्मा तू ना कुठला आव आणसी, ना कुठला दिखाऊपणा जे आहे ते स्वतःच , असा साधा सरळ साध्यात्मा तू जन्म तुझा रे कर्मी करीता, ऐशो ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    20 जुन 2017
    वडिलांची अबोल पडद्यामागची दिगदर्शकाची भूमिका छान अधोरेखित केली आहे.
  • author
    vijay s jadhav
    26 जुन 2017
    खूप छान
  • author
    12 मे 2020
    Best! Your poem is too good. Cheak my poems too..!
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    20 जुन 2017
    वडिलांची अबोल पडद्यामागची दिगदर्शकाची भूमिका छान अधोरेखित केली आहे.
  • author
    vijay s jadhav
    26 जुन 2017
    खूप छान
  • author
    12 मे 2020
    Best! Your poem is too good. Cheak my poems too..!