pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

चारोळी

5
48

सुक्या पातळीतही गंध तुझा आहे सुटलेल्या हातावरही रंग तुझा आहे ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
राजेश पावसकर
टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    मनोहर शिंपी "M E S"
    07 जुलाई 2020
    फार छान
  • author
    Suhas Sanap
    13 जून 2020
    छान 👌👌👌
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    मनोहर शिंपी "M E S"
    07 जुलाई 2020
    फार छान
  • author
    Suhas Sanap
    13 जून 2020
    छान 👌👌👌