pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

चारोळी

8

सुख आणि शांती हवी असेल तर जगुण घ्यावे फक्त प्रत्येक क्षण दुःख संकटे याची चिंता न करता कायम प्रसन्न ठेवावे आपले मन         RJ कैलास ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
RJ Kailas

मी कवी लेखक

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • साहित्य रचनावर काही टिप्पणी नाही.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • साहित्य रचनावर काही टिप्पणी नाही.