pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

दो पक्तीयों की जुबानी-2

3.5
484

हम ही कम्बख्त गम में डुबे रहते है; लोग तो हँसकर जिंदगी में आगे बढ़ जाते हैं....!!! हम तो चले थे जहां को आपना बनाने; भूल गए थे- जहा 'इन्सानियत' हि नही रही वहाँ 'इन्सान' कहाँ मिलेंगे......!!! ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Aspiring Soul(Aakanksha)

नाव - कु.आकांक्षा किरणराव आळणे व्यवसाय- वैद्यकीय शिक्षण घेत आहे. लहानपणापासून आई सोबत अखिल भारतीय साहित्य संमेलन attend करायचे;त्यामुळे एकंदरीत मराठी भाषा आपलीशी वाटायला लागली .मातृभाषा मराठीच आहे पण संमेलनाने आपलेपणाची प्रकर्षाने जाणीव करुन दिली. वाचनाने विचारांना दिशा मिळाली, भावनांना शब्द मिळाले; अश्याप्रकारे लिखाणास सुरूवात झाली.  

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sonali Devhare
    13 ಮಾರ್ಚ್ 2021
    very nice lines👌
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sonali Devhare
    13 ಮಾರ್ಚ್ 2021
    very nice lines👌