pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

डोळस माया

4.4
12592

<p>आदर्श म्हणून डोळे दान द्यावेत किंवा काही करावे असे नसून ते देण्याचे श्रेय म्हणून आपण सासू चा उल्लेख आदर्श सासू केलाय ,तरी याचा संबंध फक्त कथेशी असून आदर्श सासू सुनेच्या नात्याशी नाहीय याचा ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
vrushali kavita

वृषाली v (कविता )पुणे  कविता ,चारोळी,ललित लेखन  संचार वृत्तपत्रात' ऋतुरंग' ; सदर लेखन , चारोळी संग्रह प्रकाशित, प्रभात अस्मिता साठी लेखन,दिवाळी अंकात कथा ,कविता प्रसिद्ध   लेखांचे विषय -- सामाजिक, महिला सबलीकरण ,ज्वलंत विद्रोही ,वैचारिक ,भावनाप्रधान, मार्मिक    co- ordinator--womens forum पुणे  'हिरकणी ' समूह सदस्य,89,90,91 अखिल भारतीय साहित्य संमेलन कवितेची निवड। हिरकणी नावाने सामाजिक सेवेतील महिलांचा  महिला दिनानिम्मित्तगौरव  पुरस्कार वितरण , सामाजिक क्षेत्रात कार्यरत ,iw club editor..   maxwoman वेब पोर्टल मुलाखती events लेखन, मला आवडतं असं मनमुक्त लिहायला Vru v💐😊☺ ... !!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Pooja Borude
    01 నవంబరు 2019
    खूप छान
  • author
    Sanjay GHOTEKAR
    13 అక్టోబరు 2019
    अप्रतिम कथा
  • author
    Girish Murudkar
    09 జనవరి 2016
    नेत्रदान ! एक प्रेरणा देणारी सुंदर कथा! सासू अशीही असते! एक सुखद वाचन-अनुभव! (आनंदाची बातमी: आता नेत्रदान फॉर्म भरलेला नसेल तरीही नेत्रदान करता येते!?)
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Pooja Borude
    01 నవంబరు 2019
    खूप छान
  • author
    Sanjay GHOTEKAR
    13 అక్టోబరు 2019
    अप्रतिम कथा
  • author
    Girish Murudkar
    09 జనవరి 2016
    नेत्रदान ! एक प्रेरणा देणारी सुंदर कथा! सासू अशीही असते! एक सुखद वाचन-अनुभव! (आनंदाची बातमी: आता नेत्रदान फॉर्म भरलेला नसेल तरीही नेत्रदान करता येते!?)