pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

दुरून जवळ प्रेम झाले

5
8

दुरून जवळ प्रेम झाले ----------------------------------- लिहिता लिहता एक दिवस माझे शब्द उरतील मनामध्ये पण उरणार नाही जीव माझा थरथरत्या या हातां मध्ये परत तुझी आठवण येईल कवितेच्या ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
©युसूफ सय्यद

माझी प्रीत माझे गीत

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Shree "Sona"
    01 ஜூன் 2020
    खूप खूप छान 👌👌👌👌👌👌👏👏👏👏
  • author
    Deleted account
    01 ஜூன் 2020
    खुप छान भाईजान🤩
  • author
    कैलास मालुसरे
    01 ஜூன் 2020
    खुप खुप छान
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Shree "Sona"
    01 ஜூன் 2020
    खूप खूप छान 👌👌👌👌👌👌👏👏👏👏
  • author
    Deleted account
    01 ஜூன் 2020
    खुप छान भाईजान🤩
  • author
    कैलास मालुसरे
    01 ஜூன் 2020
    खुप खुप छान