pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

एकतर्फी..

4.1
6752

काय मित्रा, कसा आहेस? अशीच सुरुवात होते ना आपल्या चॅटची. सॉरी.. सुरुवात ‘व्हायची’ ना आपल्या चॅटची?? आता काय.. ‘होते आणि व्हायची’, यातच सगळं आलं. आज मी खूप दिवसांनी तुझ्याशी बोलणार आहे. तसं बघायला ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
मयुरी पाटील

नवं शिकण्याचा ध्यास!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    29 जानेवारी 2018
    प्रेम करणं वाईट नसतं ... तो एक सुंदर अनुभव असतो जो जगायचा असतो ...
  • author
    ॲड. शंकर बडदे 🎓
    03 फेब्रुवारी 2018
    "जिव्हाळा व्यक्त करणा-या नेमक्या आणि सखोल भावनांचा आविष्कार करणारे हे प्रेमपत्र आहे..." "प्रेम हे एका सुंदर चित्राप्रमाणे आहे, एका जोडीदाराने ते रेखाटले की दुस-याने प्रतिसाद देऊन त्यात कलरफुल रंग भरायचे असतात...मग पहा जीवन जगण्याचा आनंद काही औरच असेल....."
  • author
    25 ऑगस्ट 2018
    एक तर्फी प्रेम हे केले असेल तर नक्की व्यक्त करायला पाहिजे.कारण त्याच गोष्टीचा परत पश्चाताप होणार नाही.मस्त व्यक्त केले आहे.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    29 जानेवारी 2018
    प्रेम करणं वाईट नसतं ... तो एक सुंदर अनुभव असतो जो जगायचा असतो ...
  • author
    ॲड. शंकर बडदे 🎓
    03 फेब्रुवारी 2018
    "जिव्हाळा व्यक्त करणा-या नेमक्या आणि सखोल भावनांचा आविष्कार करणारे हे प्रेमपत्र आहे..." "प्रेम हे एका सुंदर चित्राप्रमाणे आहे, एका जोडीदाराने ते रेखाटले की दुस-याने प्रतिसाद देऊन त्यात कलरफुल रंग भरायचे असतात...मग पहा जीवन जगण्याचा आनंद काही औरच असेल....."
  • author
    25 ऑगस्ट 2018
    एक तर्फी प्रेम हे केले असेल तर नक्की व्यक्त करायला पाहिजे.कारण त्याच गोष्टीचा परत पश्चाताप होणार नाही.मस्त व्यक्त केले आहे.