pratilipi-logo рдкреНрд░рддрд┐рд▓рд┐рдкрд┐
рдорд░рд╛рдареА юаХ
юаЧ

рдорд╛рдгрд╕реЗ рд╢рд╣рд╛рдгреА рд╣реЛрддрд╛рдд рддреЗрд╡реНрд╣рд╛

юаЛ
0
юаМ

рдХрд╛рдп рд▓рд┐рд╣реВ рдХрд╕реЗ рд▓рд┐рд╣реВ .... рдХрд│рдд рдирд╛рд╣реА рдорд▓рд╛.... рдпрд╛ рджреЗрд╢рд╛рдд рдирд╛рдЧрд░рд┐рдХрд╛рдВрдиреА... рд╣рд╛ рдХрд╛рдп рдЦреЗрд│ рдорд╛рдВрдбрд▓рд╛... рджрд╛рд░реВрдЪреА рджреБрдХрд╛рдиреЗ рдЦреБрд▓реА рдХреЗрд▓реА... рдореНрд╣рдгреЗ рдорд╣рд╕реВрд▓ рдмреБрдбрддреЛрдп .... рдХреЛрд░реЛрдирд╛рдЪреНрдпрд╛ рд▓рд╛рдЧрдгрдЪреА рдорд╛рддреНрд░... рд░реЛрдЬрдЪ рд╕рдВрдЦреНрдпрд╛ рд╡рд╛рдврддреЗрдп.... рд▓рд╛реЕрдХрдбрд╛рдКрдирдЪреЗ ...

рддреНрд╡рд░рд┐рдд рд╡рд╛рдЪрд╛
рд▓реЗрдЦрдХрд╛рдВрд╡рд┐рд╖рдпреА
author
pandit hinge

рдХрд╛рдп рд▓рд┐рд╣реВ рдХрд┐рддреА рд▓рд┐рд╣реВ рд╕рд╛рд░рд╛ рдордиреБрд╖реНрдп рдЬрдиреНрдо рдЪ рдкрдбреЗрд▓ рдХрдореА.... рдЙрддреНрддрдо рд╕рдВрд╕реНрдХрд╛рд░реАрдд рд▓реЗрдЦрдирд╛рдЪреА рдореА рдирдХреНрдХреА рдЪ рджреЗрддреЛ рд╣рдореА......... рд╢реБрдн рд╕рдВрдзреНрдпрд╛рдХрд╛рд│... рд╢реБрдн рд░рд╛рддреНрд░реА...... рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдлрд╛рд░ рд╕реБрдВрджрд░ рдЖрд╣реЗ рддреЗ рдЕрдиреБрднрд╡рд╛.....рдЖрддреНрдорд╣рддреНрдпрд╛ рд╣реЗ рднреНрдпрд╛рдбрдкрдгрд╛рдЪреЗ рд▓рдХреНрд╖рдг рдЖрд╣реЗ.......

рдЯрд┐рдкреНрдкрдгреНрдпрд╛
  • author
    рддреБрдордЪреЗ рд░реЗрдЯрд┐рдВрдЧ

  • рд╕рд╛рд╣рд┐рддреНрдп рд░рдЪрдирд╛рд╡рд░ рдХрд╛рд╣реА рдЯрд┐рдкреНрдкрдгреА рдирд╛рд╣реА.
  • author
    рддреБрдордЪреЗ рд░реЗрдЯрд┐рдВрдЧ

  • рд╕рд╛рд╣рд┐рддреНрдп рд░рдЪрдирд╛рд╡рд░ рдХрд╛рд╣реА рдЯрд┐рдкреНрдкрдгреА рдирд╛рд╣реА.