pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

पंचम लेखमाला # पाहिले पुष्प

4.5
1572

पंचम लेखमाला # पाहिले पुष्प चाळीसच दशक संपत आले होते. जग दुसऱ्या महायुध्याच्या उंबरठ्यावर उभे होते. मीरा आणि एस डी बर्मन आपल्या होणाऱ्या बाळाची वाट बघत होते. एस डी वाटायचे की त्यांना होणारे मुल ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
हर्षद बर्वे

मी हर्षद शामकांत बर्वे 22 June 1974 मुळचा विदर्भातला. आई वडील यवतमाळला असतात. मी आमच्या बै सोबत औरंगाबादला असतो विथ दोन कन्या. एक बहिण आहे, ती पण औरंगाबादलाच असते. शिक्षाणाने मी विद्युत अभियंता, पण आता टूरिज्ममध्ये काम करतो. वाइल्ड एंड अर्बन नावाची आमची छोटीशी कंपनी आहे. मी सेमी प्रोफेशनल वाइल्ड लाइफ फोटोग्राफर आणि शेतकरी पण आहे. भटकंतीची प्रचंड आवड आहे. जवळपास सगळा भारत बघुन झाला आहे, नाही म्हणायला 24 देश पण झालेत. 2010 साली भारताने जिंकलेल्या फोटोग्राफी वर्ल्ड कप टीमचा मेंबर होतो. अनेक मासिकांमध्ये मी काढलेले फ़ोटो छापुन आले आहेत. माझ एक पुस्तक पण आले होते 2011 मध्ये, Tiger & I आयुष्यात काही भन्नाट केले नाही आणि फारसे काही कमी पडले नाही. अतिशय काळजी घेणारी आणि अफाट जीव लावणारी बायको आहे. दोन गुणी आणि अभ्यासु मूली आहेत. धन्यवाद !!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Prashant Bhuvad
    01 فروری 2020
    उतकुरष्ट
  • author
    Yeshwant Waghmare
    06 دسمبر 2018
    उत्कृष्ट लेख
  • author
    Faruk Meman
    05 مارچ 2024
    फारच सुंदर लिखाण हर्षदजी.. इतक्या तरल आणि संगीतमय भाषेत लिहिलं आहे की त्या वेळचे वातावरण डोळ्यांसमोर उभे राहते..असे वाटते जसे काही आपण प्रत्यक्ष ध्वनी गीत मुद्रणाला हजर आहोत..आणि सर्वात महत्वाचे म्हणजे एखादे गाणे हिट झाले की गायक आणि संगीतकार यांनाच त्याचे श्रेय दिले जाते..पण आपण नामोल्लेख केलेल्या अनेक दिग्गज वादक मंडळींना सुद्धा या निमित्ताने ओळख प्राप्त होते..
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Prashant Bhuvad
    01 فروری 2020
    उतकुरष्ट
  • author
    Yeshwant Waghmare
    06 دسمبر 2018
    उत्कृष्ट लेख
  • author
    Faruk Meman
    05 مارچ 2024
    फारच सुंदर लिखाण हर्षदजी.. इतक्या तरल आणि संगीतमय भाषेत लिहिलं आहे की त्या वेळचे वातावरण डोळ्यांसमोर उभे राहते..असे वाटते जसे काही आपण प्रत्यक्ष ध्वनी गीत मुद्रणाला हजर आहोत..आणि सर्वात महत्वाचे म्हणजे एखादे गाणे हिट झाले की गायक आणि संगीतकार यांनाच त्याचे श्रेय दिले जाते..पण आपण नामोल्लेख केलेल्या अनेक दिग्गज वादक मंडळींना सुद्धा या निमित्ताने ओळख प्राप्त होते..