pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

पाऊस

5
5

पाऊस काल होता उन्हाचा तडाखा आज आकाशात काळ्या ढगांनी गर्दी केली,  सुखावून गेली धरणी, सुखावला बळीराजा पाहता पाहता पावसाने जोरदार वर्दी दिली ##### ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
श्वेता खैरनार

s

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Naveen Pawar
    14 సెప్టెంబరు 2020
    'पाऊस' एक आठवण पाऊस पडू लागला की मनाला.. मनापासून भिजावंसं वाटतं... शब्दांनाही मनात मग.. कवितेसाठी रुजावसं वाटतं...
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Naveen Pawar
    14 సెప్టెంబరు 2020
    'पाऊस' एक आठवण पाऊस पडू लागला की मनाला.. मनापासून भिजावंसं वाटतं... शब्दांनाही मनात मग.. कवितेसाठी रुजावसं वाटतं...