pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

पाऊस

5
11

पाऊस- हायकू थेंब पहिला मातीत मिसळता प्यावे मृद्गंधा पाऊस येता केकारव काननी आनंद वनी मोर नाचला फुलवून पिसारा झेलता धारा पाऊस येता बालके आनंदती होड्या सोडती पाऊसवारा अंगावर शहारा मनभरारा उज्ज्वला ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Ujjwala Pathak
टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Naveen Pawar
    14 सप्टेंबर 2020
    'पाऊस' एक आठवण पाऊस पडू लागला की मनाला.. मनापासून भिजावंसं वाटतं... शब्दांनाही मनात मग.. कवितेसाठी रुजावसं वाटतं...
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Naveen Pawar
    14 सप्टेंबर 2020
    'पाऊस' एक आठवण पाऊस पडू लागला की मनाला.. मनापासून भिजावंसं वाटतं... शब्दांनाही मनात मग.. कवितेसाठी रुजावसं वाटतं...