pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

पाऊस चारोळी

5
13

मी तर सहज लिहल्या पावसाच्या अंतरातील व्यथा पण तो मात्र बेधुंद बरसून होत आहे नभातून रिता           RJ कैलास ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
RJ Kailas

मी कवी लेखक

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    𝗡𝗶𝘀𝗵𝘂
    11 జూన్ 2020
    खुप सुंदर👌👌👌
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    𝗡𝗶𝘀𝗵𝘂
    11 జూన్ 2020
    खुप सुंदर👌👌👌