pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

रुप ....... पावसाचे

23

🌧️🌧️  रुप .......पावसाचे🌨️🌨️ रिमझिम पडणारा .......तो म्हणजे पाऊस ☔️☔️ विजांच्या कडकडाटीसह पडणारा.......... तो म्हणजे पाऊस 🌩️🌩️ घरांवर टपटप करत पडणारा....... तो म्हणजे पाऊस 🏡 ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Shrushti Amolik
टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • साहित्य रचनावर काही टिप्पणी नाही.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • साहित्य रचनावर काही टिप्पणी नाही.