pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

सौभाग्य

4.4
34

तुझ्या नावाची मेहंदी लावली हातावर त्यात तुझं टाकलं नाव तुझ्या मुळेच सख्या वाढला की माझा भाव तोऱ्यात मिरवत फिरले मांडवात तु घेतला जेव्हा हातात हात लाजले गालात ,रंग आला गुलाबी तु तेंव्हा ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Geeta Ramdasi

सुचतील तश्या गोष्टी आन उखाणे

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    दिपा
    13 ஜூன் 2020
    अतिशय सुंदर......
  • author
    13 ஜூன் 2020
    खूप छान रचना
  • author
    dhananjay ghadge
    13 ஜூன் 2020
    व्वा व्वा सुंदर च
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    दिपा
    13 ஜூன் 2020
    अतिशय सुंदर......
  • author
    13 ஜூன் 2020
    खूप छान रचना
  • author
    dhananjay ghadge
    13 ஜூன் 2020
    व्वा व्वा सुंदर च