pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

तुझे अबोल राहणे बरे नाही

5
54

भाव मनात लपवून  असे अबोल राहणे बरे नाही मैत्रीच्या या प्रेमळ नात्याकडे तुझे दुर्लक्ष करणे बरे नाही... घुसमट मनांची कशाला मनाला जाळणे बरे नाही बघून तू आरशात नेहमी ते नजर झुकवणे बरे नाही... ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Sumedh Chavhan

अनुभवातून शिकलेलो, बिघळता बिघळता सावरलेलो, मी सुमेध सर्व काही हारून जिंकलेलो...

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    पूजा
    12 ஜூன் 2020
    खूप सुंदर कविता आहे 😊
  • author
    Diksha Bhosale
    15 ஜூன் 2020
    सुंदर रचना,👌👌👍
  • author
    अमृता जगताप
    12 ஜூன் 2020
    सुंदर रचना👏👏👏
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    पूजा
    12 ஜூன் 2020
    खूप सुंदर कविता आहे 😊
  • author
    Diksha Bhosale
    15 ஜூன் 2020
    सुंदर रचना,👌👌👍
  • author
    अमृता जगताप
    12 ஜூன் 2020
    सुंदर रचना👏👏👏