pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

विरहातलं प्रेम..

4.3
45911

"मॅडम, कॉफी.." "थॅंक्स नरेश! याचीच गरज होती मला." "मॅडम, एक सांगू?" "हा बोल ना.." "रात्रीचे ९ वाजत आले मॅडम. ऑफीसमधले सगळे घरी गेले. किती काम करता तुम्ही? उद्या तुमची मिटींगसुद्धा आहे." "हो! ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
मयुरी पाटील

नवं शिकण्याचा ध्यास!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    anil arun jadhav
    02 ജൂണ്‍ 2017
    मयुरी मॅडम, खूप म्हणजे खुप छान कथा, पण आजच्या काळात हे खरे प्रेम विरहातून मिळेल असे नाही होत, वाचन करताना कथा ही आपल्या सोबत घडली आहे असे वाटते न उत्साह वाढत जातो, तिने स्वतःला कितीही बिझी ठेवले असले तरी पण खरे प्रेम विसरता नाही येत मग तुम्ही गरीब असो वा श्रीमंत,फक्त ते मिळेपर्यंत आपला संयम राहावा लागतो,न माझ्या मते हा निसर्ग म्हणजेच नियती खऱ्या प्रेमाला जवळ आणतेच, मग ते स्वतःचे स्पष्टीकरण देण्यासाठी असो वा एकमेकांचे होण्यासाठी।।।।।।मस्त कथा मयुरी मॅम।।।।।
  • author
    Vaishu Patil
    15 ആഗസ്റ്റ്‌ 2018
    khup mast. .as prem asav. ..ani khr prem asel n.a tr kahihi hovudet ..te ekmekana miltch
  • author
    Siddhi Pashilkar
    14 മെയ്‌ 2017
    chaan aahe story but azun khulavu shakli asti.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    anil arun jadhav
    02 ജൂണ്‍ 2017
    मयुरी मॅडम, खूप म्हणजे खुप छान कथा, पण आजच्या काळात हे खरे प्रेम विरहातून मिळेल असे नाही होत, वाचन करताना कथा ही आपल्या सोबत घडली आहे असे वाटते न उत्साह वाढत जातो, तिने स्वतःला कितीही बिझी ठेवले असले तरी पण खरे प्रेम विसरता नाही येत मग तुम्ही गरीब असो वा श्रीमंत,फक्त ते मिळेपर्यंत आपला संयम राहावा लागतो,न माझ्या मते हा निसर्ग म्हणजेच नियती खऱ्या प्रेमाला जवळ आणतेच, मग ते स्वतःचे स्पष्टीकरण देण्यासाठी असो वा एकमेकांचे होण्यासाठी।।।।।।मस्त कथा मयुरी मॅम।।।।।
  • author
    Vaishu Patil
    15 ആഗസ്റ്റ്‌ 2018
    khup mast. .as prem asav. ..ani khr prem asel n.a tr kahihi hovudet ..te ekmekana miltch
  • author
    Siddhi Pashilkar
    14 മെയ്‌ 2017
    chaan aahe story but azun khulavu shakli asti.