pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

पाऊलखुणा

4.7
2832

शीर्षक एक - कथा अनेक कथेचे शीर्षक तेच …पाऊलखुणा स्थळ तेच… कोंकणातील समुद्रकिनाऱ्यावरचं छोटंसं गाव…. पात्रही तीच… निखिल, राधिका आणि कर्णिक … मध्यवर्ती कल्पनाही समान…. पण कथानकानं वेगळं ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
राजश्री बर्वे

महाराष्ट्र राज्य साहित्य संस्कृती मंडळातर्फे माझा 'चांदण्यांचं झाड' हा कथासंग्रह प्रकाशित झाला आहे. अलीकडेच 'शंख व शिंपले ' हा दुसरा कथासंग्रह प्रकाशित झाला आहे. दोन्ही कथासंग्रहाना प्रत्येकी दोन पुरस्कारही मिळाले आहेत. नुकताच माझा तिसरा गूढकथासंग्रह "मोठी तिची सावली" प्रकाशित झाला आहे. मेनका, माझी सहेली , धनंजय, माहेर, स्त्री , चारचौघी, विपुलश्री, तनिष्का, कथाश्री अशा विविध मासिकांतून माझ्या कथा प्रसिद्ध होत असतात. वाचक हे लेखकाचे स्फूर्तिस्थान असतात. त्यामुळे आपल्या प्रतिक्रिया आपण मला [email protected] वर अथवा 9820396665 व्हाट्स ऍप वर कळवू शकता.. धन्यवाद..

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    दीपा देशपांडे
    31 जुलाई 2019
    उत्कृष्ट कथा. एक चांगली गूढकथा वाचल्याचं समाधान वाटलं. पण फक्त एकच कथा वाचता आली. बाकीच्या तीन कुठे वाचता येतील?
  • author
    03 जुलाई 2019
    speechless. khup Sunder gudhkatha ahe . mala vatat ya aadhi etaki Chan gudhkatha vachali nahi. mala tar khup avadali.
  • author
    01 जनवरी 2021
    खूपच सुंदर आहेत दोन्ही कथा!!! अश्या प्रकारच्या गूढकथा प्रतिलीपी वर आधी कधीच वाचनात आल्या नाही माझ्या. खुप खुप अप्रतिम लेखणी. खुप मज्जा आली वाचताना. धन्यवाद! 😊🙏 waiting for next 2 parts.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    दीपा देशपांडे
    31 जुलाई 2019
    उत्कृष्ट कथा. एक चांगली गूढकथा वाचल्याचं समाधान वाटलं. पण फक्त एकच कथा वाचता आली. बाकीच्या तीन कुठे वाचता येतील?
  • author
    03 जुलाई 2019
    speechless. khup Sunder gudhkatha ahe . mala vatat ya aadhi etaki Chan gudhkatha vachali nahi. mala tar khup avadali.
  • author
    01 जनवरी 2021
    खूपच सुंदर आहेत दोन्ही कथा!!! अश्या प्रकारच्या गूढकथा प्रतिलीपी वर आधी कधीच वाचनात आल्या नाही माझ्या. खुप खुप अप्रतिम लेखणी. खुप मज्जा आली वाचताना. धन्यवाद! 😊🙏 waiting for next 2 parts.