pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

एकांकीका : अनुसंधान

4.4
1355

पात्र प्रल्हाद भट (वय - ३५) गंगा (वय - २५) विठ्ठलराव महाजन (वय - ३५) गावकरी (वय - ४५) ३ वादक (३५ - ५५) प्रवेश : १ ( पडदा उघडतो गंगाचा वाडा/घर आहे. रंगमंचाच्या उजव्या बाजूला कृष्णाची मुर्ती आहे. ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी

व्यवसाय  :लेखक, अनुवादक, गीतकार, कॉपिराटिंग इ. वेबसाईट : www.jayeshmestry.in लेखन  : विविध वृत्तपत्र, दिवाळी अंक व मासिकांमधून स्तंभलेखन. एकांकिका / एकपात्री, काव्य लेखन अभिनय :   १) "सौजन्याची ऐशी तैशी" व "चाळ म्हणाली बिल्डिंगला" या हौशी नाटकांमधून अभिनय                 २) एकांकिका, एकपात्री, द्विपात्री स्कीटमध्ये अभिनय                ३) "पाणी वाचवा" "वीज वाचवा" या पथनाट्यात काम केले   मालिका    : १) "मित्रा याला जीवन ऐसे नाव" या सह्याद्री वाहिनीवर प्रदर्शित होणार्‍या मालिकेचे काही भाग लिहिले                                 गीतकार :    १) "अपेक्षा" आणि "सुपर्ब प्लान" या नव्या मराठी चित्रपटांसाठी   गीत लिहिले आहेत.   दिग्दर्शन : १) मालाड म्यूनिसिपॅलिटी शाळा आणि म्यूनिसिपॅलिटी शाळा व दयानंद हायस्कूल  या शाळांमध्ये विद्यार्थ्यांकरिता बालनाट्याचे दिग्दर्शन. २) एकांकिका आणि एकपात्रीचे दिग्दर्शन   काव्यसंग्रह  :१) "अस्वस्थ काळजावरचं मोरपिस" आणि "चैत्रपालवी" या प्रातिनिधिक संग्रहात काव्य लेखन                 २) "कविता नावाचे बेट" हा ऍंड्रॉईड ऍप्स काव्य संग्रह प्रकाशित झाला आहे.   पुस्तक :       १) "शरसंधान" या नावाचे पुस्तक प्रकाशित झाले आहे   पारितोषिके   : १) "मला काय त्याचे" या एकांकिकेस २०१२ साली मराठी नाट्य परिषदेचे उत्तेजनार्थ पारितोषिक                     २) "टर्निंग पॉंईंट या एकांकिकेस २०१३ साली अवतरण  अकादमीतर्फे द्वितीय पारितोषिक                     ३) वक्तृत्व आणि निबंध लेखनासाठी परितोषिके मिळाली आहेत.   इतर कामे  : १) सध्या "महाराष्ट्र २४ तास" या ऑनलाईन वृत्तपत्राचे कार्यकारी संपादक आणि"साहित्य उपेक्षितांचे" या मासिकाचे सहसंपादक म्हणून कार्यरत  २) एजेंसी डीजी येथे कॉपिरायटर म्हणून कार्यरत. ३) विविध एजेंसी सोबत मराठी अनुवादक म्हणून कार्यरत ४) "अपरान्त टाईम्स", "प्रतिकार संदेश", "प्रदिप्त ज्योती" या नियतकालिकांसाठी सहसंपादक म्हणून काम केले आहे. ५) विविध विषयांवर व्याख्याने दिली आहे.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    21 ഒക്റ്റോബര്‍ 2018
    अतिशय सुंदर... अप्रतिम... एक विचारायचं होतं.. तुमची एखादी एकांकिका आम्ही स्पर्धेत सादर करावी का? तुम्ही त्यासाठी परवनगी द्याल का?....
  • author
    दिनकर गरुडे
    30 ജൂണ്‍ 2017
    एकांकिका फाच मस्त . विषय चांगला आहे प्रत्येकाने आपले नियत कर्म करावे. कर्मण्येवाधिकार ........
  • author
    Rutuja Velankar
    30 ജൂണ്‍ 2017
    Sundar... Apratim
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    21 ഒക്റ്റോബര്‍ 2018
    अतिशय सुंदर... अप्रतिम... एक विचारायचं होतं.. तुमची एखादी एकांकिका आम्ही स्पर्धेत सादर करावी का? तुम्ही त्यासाठी परवनगी द्याल का?....
  • author
    दिनकर गरुडे
    30 ജൂണ്‍ 2017
    एकांकिका फाच मस्त . विषय चांगला आहे प्रत्येकाने आपले नियत कर्म करावे. कर्मण्येवाधिकार ........
  • author
    Rutuja Velankar
    30 ജൂണ്‍ 2017
    Sundar... Apratim