pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

अस्तित्व

4.2
14102

भास्कर क्षितिजावर येऊन टेकला , प्रणालीने निरंजन देवघरात पेटवली अन कॉफीचा कप घेऊन बाल्कनीत आराम खुर्चीत येऊन बसली. आज नामंकीत डॉक्टर झालेल्या प्रणालीला मनातलं शल्य स्वस्थ बसू देईना. डोळ्यामधला थेंब ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
सुशांत भालेराव

सुशांत शामराव भालेरावजन्मतारीख: २६_०९_१९९०मूळ गांव: हनुमान टाकळी , पाथर्डी, अहमदनगर ,महाराष्ट्रव्यवसाय: नोकरी ( रिसर्चर) डोंबिवली ,कल्याण ,ठाणेवाचन करण्याची आवड मला तशी फार नव्हतीच् पण हळु हळु ती आवड होत गेली आणि मग नियमित वाचन कधी सुचल् की लिहन चालू झाल सर्वांचे वाहवा मिळते छान वाटतं मित्र परिवार खुप छान लिहतोस रे अस् म्हंटल की लिहन्याच् चीज झाल अस् वाटतं..नातेवाईक कौतुक करतात लिहण्याला प्रोत्साहन मिळते अंगात हरुप संचार करतो आणि नविन लिहण्याची प्रेरणा मिळते...! धन्यवाद..!!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    30 সেপ্টেম্বর 2018
    या लेखाने डोळ्यात पाणी आणले. आजकाल ची मैत्रि ही निर्मळ नाही तिला स्वार्थाचे लेबल चिकटलेले असते पण अशी निखळ निस्वार्थ मैत्री ही अश्या लेखताच पाहायला मिळते हल्ली तरी.
  • author
    K.
    29 মার্চ 2019
    Speechless..
  • author
    Amruta Zujam-karbhar
    23 জুলাই 2017
    nice
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    30 সেপ্টেম্বর 2018
    या लेखाने डोळ्यात पाणी आणले. आजकाल ची मैत्रि ही निर्मळ नाही तिला स्वार्थाचे लेबल चिकटलेले असते पण अशी निखळ निस्वार्थ मैत्री ही अश्या लेखताच पाहायला मिळते हल्ली तरी.
  • author
    K.
    29 মার্চ 2019
    Speechless..
  • author
    Amruta Zujam-karbhar
    23 জুলাই 2017
    nice