pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

म्हातारपणाचे तारुण्यास पत्र

4.2
1503
पत्रलेखन

माझ्या साठीतल्या वयाने माझ्या वर्तमानाला (तरुणपणाला)लिहलेले पत्र... सत्य प्रिय उमेश, "प्रिय" हे फक्त औपचारिकता म्हणूनच लिहत आहे, खरंतर मला तुझ्याशी बोलण्याची इच्छा सुद्धा नाही. पण मला उशिरा आलेल ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
उमेश म्हेत्रे

माझ्या लेखनाचा प्रवास साधा सरळ आहे. लिहलेली कविता तिला दाखवली,तिने सांगितलं म्हणून "प्रतिलिपी" वर पोस्ट केली. मग कविता अवतरली "प्रतिलिपीवर" अन उतरली तुमच्या मनात! असाच काय तो प्रवास! लिहण्याची आवड मुळीच नाही, पण मनात गोष्टी रंगवण्याची आवड नक्कीच आहे. त्यातली एखादी गोष्ट कागदावर खरडली तर ती तुमच्यापर्यंत पोहचते. तुमच्यासारखा मी सुद्धा "so called busy" माणूस आहे. मी स्वतःबद्दल प्रतिलिपीवर लिहण्याचा आज तिने हट्टच धरला. खरं तर मी स्वतःचा फोटो टाकावं आणि स्वतःबद्दल लिहावं असं तीच मत होतं. पण काही गोष्टींबद्दल चेहरा, वय, काळ, वेळ माहीत नसले की ती आपल्याला पाहिजे त्या रंगात आणि ढंगात रंगवता येते. जसा आपण स्वप्नातली राजकुमार किंवा राजकुमारी रंगवतो. म्हणून असाच अनोळखी चेहरा तुमच्या समोर सोडून जातो. म्हणजे मी तुमच्या मनात आणि जीवनात तुमच्या हक्काचा पाहिजे तसा व्यक्ती बनून राहील. धन्यवाद!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sachin Shelte
    02 जुलै 2018
    Chan ahe mast
  • author
    03 फेब्रुवारी 2018
    विषय छान आहे. आजून खुप काही लिहिता आलं असतं.
  • author
    Akshay Ghanwat
    09 जुन 2018
    agdi dole ughadle .....must lihta ...
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sachin Shelte
    02 जुलै 2018
    Chan ahe mast
  • author
    03 फेब्रुवारी 2018
    विषय छान आहे. आजून खुप काही लिहिता आलं असतं.
  • author
    Akshay Ghanwat
    09 जुन 2018
    agdi dole ughadle .....must lihta ...