pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

रात्रीची राहती एस.टी बेतली जिवावर

4.0
37859

ही खरोखर घडलेली सातारा जिल्ह्यातील एक सत्य घटना आहे . पहिल्यांदाच प्रतिलिपि वर ही २००३ साली घडलेली घटना जशी झाली होती तशी मी लिहिलेली आहे . सातारा बस डेपोतुन रोज खुप एस.ट्या डोंगराळ भागातील ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
S. C.

मी एक BCA अर्थात Computer Science ची डिग्री घेतलेला पदवीधर आहे Youtube वर माझं Shubham Creation चॕनल आहे ज्यावर मी 3D मध्ये बनवलेले अनेक Architecture Structure उपलब्ध आहेत. आता माझं Shubham Creation चॕनल Stories च्या रुपात या प्रतिलिपीवरही सक्रीय होत आहे ज्याचा मला आनंद आहे. माझ्या चॕनलची Tagline हीच मुळ creates anything आहे. मला Stories लिहण्याचीही व नवनवीन शिकण्याची हौस आहे. मी सध्या Psychology मध्ये Master करीत आहे. चला तर मग भेटु नवनवीन Stories सोबत प्रतिलिपीवर आणि नवीन 3D Models सोबत Youtube वर. धन्यवाद.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    सखी थरवळ
    29 जून 2018
    छान पण उगाच लांबवली अस वाटलं
  • author
    सेवा
    17 मई 2018
    मांडणी करायला बिलकुल च जमल नाही
  • author
    स्नेहल अखिला
    02 जनवरी 2018
    थरारक होत..... पण घटना खरी म्हणून लिहिलेय की स्टोरी बनवली आहे. माझं गाव सातारा आहे.समर्थ मंदिर च्या इथे आम्ही राहतो . माझा मामा कंडक्टर होता मी कधी ही घटना ऐकली नाही.....
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    सखी थरवळ
    29 जून 2018
    छान पण उगाच लांबवली अस वाटलं
  • author
    सेवा
    17 मई 2018
    मांडणी करायला बिलकुल च जमल नाही
  • author
    स्नेहल अखिला
    02 जनवरी 2018
    थरारक होत..... पण घटना खरी म्हणून लिहिलेय की स्टोरी बनवली आहे. माझं गाव सातारा आहे.समर्थ मंदिर च्या इथे आम्ही राहतो . माझा मामा कंडक्टर होता मी कधी ही घटना ऐकली नाही.....