pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

नि का ल

3.9
10945

आज रविवार. सुट्टीचा दिवस असल्याने मिलींद दामलेला रोजच्या प्रमाणे आँफिसला जाण्याची घाई नव्हती .दुपारी फक्त त्याला मोठ्या साहेबांच्या एका नातलगाच्या लग्न समारंभाला जायचे होते .तीन वर्षापुर्वी मिलींद ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
मच्छिंद्र माळी

माझे पुर्ण नाव मच्छिंद्र त्रिंबक माळी .वैजापुर तालुक्यात स्थित भोकरगांव या गांवी एका शेतकरी कुटूंबात १ जुन १९५२ साली झाला.शेतजमिन बेताची असल्याने परिस्थिती हलाखीची.महाविद्यालयीन शिक्षण चालु असतानाच दि.२५ एप्रिल १९७५ या वर्षी पोलिस दलात नोकरी लागली. ३५ वर्षे सेवा करुन सहाय्यक पो.ऊप निरिक्षाक या पदी असतांना ३१ मे २०१० रोजी सेवानिवृत होऊन सध्या पेंशनर म्हणुन (पडेगांव ) औरंगाबाद याठिकाणी सहपरिवार जीवन व्यतीत करीत. मराठी , हिंदी व इंग्रजी भाषा ब-यापैकी जाणतो पण मराठी माझी मातृभाषा असल्याने तीविषयी विषेश प्रेम, आदर व आवड असल्याने कथा, कादंबऱ्या तसेच धार्मिक वाचन मोठ्या प्रमाणात झाले आहे आणि या छंदातुनच लेखनाचा अनावर झाल्याने अल्प प्रमाणात कथा , कविता लिहिल्या आहेत. नोकरीनिमीत्य ग्रामिन लोक जीवन जवळुन पाहण्यात आल्याने कथा लिखानाचा बाज काहीसा ग्रामीण आहे. बारा कथा समाविष्ट असलेला ' बोभाटा ' नावाने कथासंग्रह पुस्तक रुपाने यापूर्वी प्रकाशित झाला आहे.ईसाहित्य प्रतिष्ठान या वेबसाईटमार्फतीने जवळपास नऊ ईकथा प्रकाशित झाल्या आहेत. आपले ' प्रतीलीपी ' मार्फतीने कथा प्रकाशित करण्याचा माझा मानस आहे.त्यासाठी आपल्या अनमोल सहकार्याची अत्यंत आवश्यकता आहे. आपले सहकार्य लाभेल अशी अपेक्षा करतो. धन्यवाद ! मच्छिंद्र माळी औरंगाबाद .

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sachin Bhate
    08 एप्रिल 2018
    Nikal, Small but very different story sir! Mast maja aali...👍👍
  • author
    Kavita Bhoir
    08 एप्रिल 2018
    छान वाचताना मजा आली😃
  • author
    Rajesh Salve
    09 ऑक्टोबर 2018
    khup sundar.....
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Sachin Bhate
    08 एप्रिल 2018
    Nikal, Small but very different story sir! Mast maja aali...👍👍
  • author
    Kavita Bhoir
    08 एप्रिल 2018
    छान वाचताना मजा आली😃
  • author
    Rajesh Salve
    09 ऑक्टोबर 2018
    khup sundar.....