pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

निरोप ....' अखेरचा'!

3.3
575
पत्रलेखन

प्रिय अनुराग, पत्रातून किती पारदर्शक होतोस तू शब्दानींच मुर्त वास्तविक रुप घ्यावे असेच कागदावर उतरतोस तुझे नितळ निरागस मन नकळत उलगडत जातोस तुझ्या शब्दांनी, भावनांनी ह्रुदयाचा सर्वस्वी ताबा घेत जातोस ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
सचिन मंत्री

मुसळधार पावसातल्या एका थेंबाने स्वतःविषयी काय सांगावे अथवा गवतफुलाने स्वतःच्या अस्तित्वाची उंची कशी आणि ती काय वर्णावी इतर अगणित दिव्यांच्या झगमगाटात मायमराठीच्या प्रकाशाने उज्वल तेजोमय झालेल्या एका छोट्याश्या दीपकाने स्वतः वेगळेपण ते काय दाखवावे किंवा साहित्यजगतातील हिरव्यागार बागेश्रीने नटलेल्या फळाफुलांनी बहरलेल्या ह्या वाड़मयीन प्रवासात एका छोट्या क्षणभंगूर झुळूकेने आपली ओळख ती कशी द्यावी मी, डॉ सचिन मंत्री, आपल्यासारखाच सर्वसामान्य मराठीचा रसिक भक्त आहे. आणि आपल्यासारखाच स्वतःच्या आगळ्या रंगात रंगलेला, झुळकेसरशी डौलणारा, स्नेहाची, आपुलकीची ओल जपत भाषामाधूरी चाखत मनमुराद रेंगाळणारा चारचौघां इतुका दर्दी आहे. शास्त्रीय व्याकरण वा भाषेची कोणतीही पदवी आभ्यास नसतांना एक छंद जोपासणारा प्रतिलिपीचा वाचक सदस्य आहे.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    कुणाल धनावडे "KD"
    21 फेब्रुवारी 2018
    वाहवा
  • author
    Roshni guthe
    26 मार्च 2018
    mastch.....really ...true relationship like that only....
  • author
    Vibhavari Moholkar
    27 ऑगस्ट 2020
    mast che
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    कुणाल धनावडे "KD"
    21 फेब्रुवारी 2018
    वाहवा
  • author
    Roshni guthe
    26 मार्च 2018
    mastch.....really ...true relationship like that only....
  • author
    Vibhavari Moholkar
    27 ऑगस्ट 2020
    mast che