pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

प्रिय आईस,

4.4
735
पत्रलेखन

प्रिय आईस, नमस्कार, आई,तू आता माझ्याजवळ नाहीस, म्हणून माझ्या मनातील भावनांना मोकळी वाट करून देण्यासाठी हे पत्र लिहीत आहे. आई हा शब्द उच्चारताना किती छान वाटते ना. पण आता हा शब्द मला पुन्हा उच्चारता ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
तेजस्विता बागकर

मी एक नवोदित लेखिका आहे. लेखन हा माझा छंद आहे. मी एकदा एक छोटीशी गोष्ट लिहिण्याचा प्रयत्न केला आणि तो प्रयत्न यशस्वी झाला. तेव्हापासून मी लिहायला सुरुवात केली . आता मी कथा लिहायला लागले. वाचकांना चांगले साहित्य वाचावयास द्यायचा माझा प्रयत्न आहे. तुमच्या माझ्या कथेबद्दल ज्या काही प्रतिक्रिया असतील, त्या मला कंमेंट बॉक्स मधून कळवा. धन्यवाद!!! ई-मेल आडडी :- [email protected]/fb tejasvini.bagkar

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Pranay Patil
    03 फेब्रुवारी 2018
    khupch chan bhavanik aahe khupch...
  • author
    03 एप्रिल 2018
    tejasvita तू स्वतःला सांभाळ, कारण तू स्वतः खंबीरपणे उभी राहिलीस आणि सगळ्या गोष्टी खचून न जाता सांभाळल्यास तर आईला सुद्धा अभिमान वाटेल, तू खुश राहिलीस तर आई खुश राहील, आई जिथे असेल तिच्या आत्म्यास शांति लाभो, पत्र वाचून खुप वाईट feeling झालं, डोळ्याच्या कड़ा अचानक भरल्या, कारण आई ती आई असते तिची जागा कोणताही बाप घेऊ शकत नाही। मी तर रोज देवाकडे प्रार्थना करते कि माझ्या आई वडिलांना 100 वर्षे आयुष्य जो पर्यन्त मी ह्या जगात आहे तो पर्यन्त त्यांना माझ्यासाठी ठेव।
  • author
    22 फेब्रुवारी 2018
    आईचा आशिर्वाद सदैव तुझ्या सोबतच आहे. उजेडात सावली बनून आणि अंधारात प्रकाश बनून नेहमी ती तुला वाट दाखवेल.
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Pranay Patil
    03 फेब्रुवारी 2018
    khupch chan bhavanik aahe khupch...
  • author
    03 एप्रिल 2018
    tejasvita तू स्वतःला सांभाळ, कारण तू स्वतः खंबीरपणे उभी राहिलीस आणि सगळ्या गोष्टी खचून न जाता सांभाळल्यास तर आईला सुद्धा अभिमान वाटेल, तू खुश राहिलीस तर आई खुश राहील, आई जिथे असेल तिच्या आत्म्यास शांति लाभो, पत्र वाचून खुप वाईट feeling झालं, डोळ्याच्या कड़ा अचानक भरल्या, कारण आई ती आई असते तिची जागा कोणताही बाप घेऊ शकत नाही। मी तर रोज देवाकडे प्रार्थना करते कि माझ्या आई वडिलांना 100 वर्षे आयुष्य जो पर्यन्त मी ह्या जगात आहे तो पर्यन्त त्यांना माझ्यासाठी ठेव।
  • author
    22 फेब्रुवारी 2018
    आईचा आशिर्वाद सदैव तुझ्या सोबतच आहे. उजेडात सावली बनून आणि अंधारात प्रकाश बनून नेहमी ती तुला वाट दाखवेल.