pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

स्पर्श

4.4
25919

स्पर्श हा या जगात जिवंत जीवांसाठी एक माध्यम आहे. नुकत्याच जन्माला आलेल्या जीवाला आईचा स्पर्श प्रचंड मोठा दिलासा देवून जाते आणि आपण आता एका आश्वस्थ ठिकाणी आहोत याची देखील त्या बोलता न येणाऱ्या जीवाला ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
हर्षद बर्वे

मी हर्षद शामकांत बर्वे 22 June 1974 मुळचा विदर्भातला. आई वडील यवतमाळला असतात. मी आमच्या बै सोबत औरंगाबादला असतो विथ दोन कन्या. एक बहिण आहे, ती पण औरंगाबादलाच असते. शिक्षाणाने मी विद्युत अभियंता, पण आता टूरिज्ममध्ये काम करतो. वाइल्ड एंड अर्बन नावाची आमची छोटीशी कंपनी आहे. मी सेमी प्रोफेशनल वाइल्ड लाइफ फोटोग्राफर आणि शेतकरी पण आहे. भटकंतीची प्रचंड आवड आहे. जवळपास सगळा भारत बघुन झाला आहे, नाही म्हणायला 24 देश पण झालेत. 2010 साली भारताने जिंकलेल्या फोटोग्राफी वर्ल्ड कप टीमचा मेंबर होतो. अनेक मासिकांमध्ये मी काढलेले फ़ोटो छापुन आले आहेत. माझ एक पुस्तक पण आले होते 2011 मध्ये, Tiger & I आयुष्यात काही भन्नाट केले नाही आणि फारसे काही कमी पडले नाही. अतिशय काळजी घेणारी आणि अफाट जीव लावणारी बायको आहे. दोन गुणी आणि अभ्यासु मूली आहेत. धन्यवाद !!

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    tripti Desai
    08 నవంబరు 2018
    👌👌👌👌
  • author
    Sushila Naik
    17 ఫిబ్రవరి 2020
    atishay hrudaysprshi katha. khup khup avadali Harshad hi tuzi swanubhavachi katha asavi.
  • author
    Sudhir Suryawanshi
    23 ఫిబ్రవరి 2017
    योग्य वेळी आपल्या भावना दुसऱ्यापर्यंत पोहचवणे खूप महत्वाचं
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    tripti Desai
    08 నవంబరు 2018
    👌👌👌👌
  • author
    Sushila Naik
    17 ఫిబ్రవరి 2020
    atishay hrudaysprshi katha. khup khup avadali Harshad hi tuzi swanubhavachi katha asavi.
  • author
    Sudhir Suryawanshi
    23 ఫిబ్రవరి 2017
    योग्य वेळी आपल्या भावना दुसऱ्यापर्यंत पोहचवणे खूप महत्वाचं