pratilipi-logo प्रतिलिपि
मराठी

गच्चीवरच्या गोष्टी

3.8
1343

गच्ची ही सामान्य माणसाच्या घराचा अविभाज्य भाग. लहान- मुले गच्चीत पतंग उडवितात. स्त्रिया गच्चीत पापड, मिरच्या, आवळे-आंब्याच्या फोडी वाळू घालतात आणि पुरुष गच्चीत उभे राहून पापड वाळवणाऱ्या स्त्रियांना ...

त्वरित वाचा
लेखकांविषयी
author
Ritesh

मनातल्या खोल कप्प्यातील काही कथा, अनुभव, कल्पना व वास्तव यांचं मिश्रण असलेल्या चटकदार गोष्टी.

टिप्पण्या
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Anita Shrinivas
    27 मार्च 2019
    गच्ची म्हणजे सर्वच लोकांचं एक आवडत व विरंगल्याच ठिकाण असत !!!त्या गच्चीवर लहान मोठे, तरुण म्हातारे सर्वच आपापल्या परीने वावरत असतात!!पण काही जण ह्या कथेतील व्यक्ती प्रमाणे फालतू प्रकार करून सर्वांचे गैरसमज करून त्या निष्पाप तरुणाच्या जीवाशी खेळतात ते खूप वाईट वाटले!!असे प्रकार सत्यात होऊ नयेत ह्याची काळजी प्रत्येकांनी घ्यावी!!!
  • author
    Vishakha
    18 अप्रैल 2020
    kunala disat nahit pn samajat dolya aad ghadtat yaa goshti .......kunich ya baddal ughad bolu shkt nahi ....pn tumhi tey dakhun diles ..kuni tri aahet Jo yachi janiv thevun aahe ....ny tr ithe swata sobth ghadlele sangayla awghad hote .....खुप कौतुकास्पद आहे..🙏👍👌👌 .....
  • author
    19 फ़रवरी 2019
    छान होती गोष्ट....
  • author
    तुमचे रेटिंग

  • एकूण टिप्पणी
  • author
    Anita Shrinivas
    27 मार्च 2019
    गच्ची म्हणजे सर्वच लोकांचं एक आवडत व विरंगल्याच ठिकाण असत !!!त्या गच्चीवर लहान मोठे, तरुण म्हातारे सर्वच आपापल्या परीने वावरत असतात!!पण काही जण ह्या कथेतील व्यक्ती प्रमाणे फालतू प्रकार करून सर्वांचे गैरसमज करून त्या निष्पाप तरुणाच्या जीवाशी खेळतात ते खूप वाईट वाटले!!असे प्रकार सत्यात होऊ नयेत ह्याची काळजी प्रत्येकांनी घ्यावी!!!
  • author
    Vishakha
    18 अप्रैल 2020
    kunala disat nahit pn samajat dolya aad ghadtat yaa goshti .......kunich ya baddal ughad bolu shkt nahi ....pn tumhi tey dakhun diles ..kuni tri aahet Jo yachi janiv thevun aahe ....ny tr ithe swata sobth ghadlele sangayla awghad hote .....खुप कौतुकास्पद आहे..🙏👍👌👌 .....
  • author
    19 फ़रवरी 2019
    छान होती गोष्ट....